सोमवार, २१ डिसेंबर, २००९

नटरंग - कल्पनेच्या पलीकडची गाणी!

गेल्याच आठवड्यात सारंगने "नटरंग" ह्या येऊ घातलेल्या पिक्चरची गाणी ऐकवली. आपल्याला तर मराठी गाणी आधीच पसंत आहेत...त्यात अजय आणि अतुल यांचं म्यूजिक म्हणजे धमालच! ज्या क्षणी मी नटरंगची गाणी ऐकली, तेव्हापासून हा ब्लोग्पोस्ट लिहिताना देखिल मी त्याच पिक्चरची गाणी ऐकतोय! संगीतातील देवांच्या ह्या निर्मितीला वंदन!!! खरचं...अप्रतिम गाणी... इतकी जीवघेणी, जबरदस्त!!!

ह्या सगळ्या गाण्यांत मला विशेष आवडलेली गाणी म्हणजे - ) नटरंग उभा , ) अप्सरा आली (नाचवेल हे तुम्हाला), ) खेळ मांडला, ) कशी मी जाऊ.

माझ्या एका हर्षल नावाच्या मित्राने ह्या नटरंग बाबत लिहिलेला लेख ह्याची इंटेंसिटी खुप स्पष्ट करतो. (वाचा) खरचं ...आता ही वेळ केवळ MP3 डाउनलोड करून गाणी ऐकण्याची नसून ओरिजिनल डिस्क विकत घेउन ऐकण्याची आहे. आमच्या मंगेशने हे प्रत्यक्ष कृतित आणून खरच छान काम केले आहे!

ह्या चित्रपटाचा प्रोमो पहा:

URL: http://www.youtube.com/watch?v=o_I8hddpGh8

1 टिप्पणी: