गुरुवार, २४ डिसेंबर, २००९

कसाब बोलतोय - "ओलखला का मला"

कवी कुसुमाग्रजांची "ओलखला का मला..." ही कविता खुप लोकाना आवडत असेल हयात शंका नाही! त्याचे एक प्रकारचे 'विडंबन' (नक्की म्हणता येणार नाही, पण तत्सम) कविता खाली दिली आहे! "कसाब" नावाचा एक मुर्ख प्रकार जो काय चालू आहे त्याविषयी ती आहे. 'कसाब'बाबत एक इंटरेस्टिंग विचार माझ्या हर्षल नावाच्या मित्राने मांडलाय...तुम्हालाही तो आवडेल....(वाचा - कसाब बाळा ... उगी उगी)



URL: http://www.aamhimarathi.in/olakhalat-ka/

कवी कुसुमाग्रजांची "ओलखला का मला..." ही मुळ कविता अशी आहे:

ओलखलत का सर मला?
पावसामध्ये आला कोणी
कपडे होते कर्दमलेले
अन केसांवारती पाणी

क्षणभर बसला नंतर हसला
बोलला वरती पाहून
गंगामाई पाहुनी आली
गेली घरट्यात राहून

माहेरवाशिन पोरीसारखी चार दिवस राहिली
मोकळ्या हाती जाईल कशी
बायको मात्र वाचली
बायकोला संगे घेउन सर
आता लढतो आहे
पडकी भिंत बांधतो आहे,चिखलगाल काढतो आहे

खिशाकडे हात जाताच
हसत हसत उठला
पैसे नको सर मला
जरा एकटेपणा वाटला

मोडून पडला संसार तरी
मोडला नाही कणा
पाठीवरती हात ठेवून
नुसते लढ म्हणा ......

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा